Type Here to Get Search Results !

Add 1 BY 4 1200 PX By 300 PX

पुणे महापालिकेने शहरात आणखी डबल-डेकर पूल प्रस्तावित केले आहेत...


पुणे: पुणे महापालिकेने शहरात आणखी दहा डबल-डेकर पूल प्रस्तावित केले आहेत.
दुहेरी डेकर पुलासाठी शहरात मेट्रो प्रकल्प राबविणाऱ्या एजन्सीसोबत पीएमसी हातमिळवणी करेल.

कर्वे रोड आणि गणेशखिंड रोडवर मेट्रो मार्गासह डबल-डेकर पूल यशस्वीरित्या बांधल्यानंतर, पुणे महानगरपालिकेने (पीएमसी) शहराच्या विविध भागात वाहनांची वाहतूक सुलभ करण्यासाठी असे आणखी दहा पूल प्रस्तावित केले आहेत.

शहरात मेट्रो प्रकल्प राबविणाऱ्या एजन्सीसोबत पुणे महानगरपालिका डबल डेकर पुलासाठी हातमिळवणी करेल. वाहनांच्या वाहतुकीसाठी पहिल्या मजल्याचा खर्च महापालिका उचलते तर वरचा मजला मेट्रो प्रकल्पांसाठीच्या निधीतून बांधला जातो.

कर्वे रस्त्यावरील नल स्टॉप येथील डबल डेकर पूल पुणे महानगरपालिका आणि महाराष्ट्र मेट्रो रेल कॉर्पोरेशन लिमिटेड (महा-मेट्रो) यांनी संयुक्तपणे बांधला आहे आणि सध्या तो कार्यरत आहे. गणेशखिंड रस्त्यावरील डबल डेकर पूल पुणे महानगरपालिका आणि पुणे महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरण (पीएमआरडीए) यांनी संयुक्तपणे बांधला आहे, जो हिंजवडी ते शिवाजीनगर मेट्रो रेल्वे मार्ग विकसित करत आहे.

मुंढवा महात्मा फुले चौक, सोलापूर रस्त्यावरील काळूबाई चौक, दांडेकर पुल चौक, वाघोली आव्हाळवाडी चौक, वारजे येथील आंबेडकर चौक, भुसारी वसाहतीतील कोथरूड बस डेपो, गोळीबार चौक, वाऱ्याचौक, गोळीबार चौक येथे हे डबलडेकर पूल प्रस्तावित करण्यात आले आहेत. फातिमानगर चौक आणि मांजरीतील रविदर्शन.

"शहराच्या काही भागात डबल डेकर पूल एलिव्हेटेड मेट्रोच्या मार्गांवर प्रस्तावित आहेत. मेट्रो मार्ग ज्या ठिकाणाहून जातो त्या शहरातील रस्त्यांवर एलिव्हेटेड मेट्रो मार्ग बांधल्यानंतर कोणताही पायाभूत सुविधा प्रकल्प हाती घेता येत नाही म्हणून हे करण्यात आले आहे," असे पीएमसीचे मुख्य अभियंता युवराज देशमुख म्हणाले.

मेट्रो मार्ग शहरातील रस्त्यांवरून जातात आणि भविष्यात वाढत्या वाहनांच्या वाहतुकीसाठी उड्डाणपूल, अंडरपास किंवा ग्रेड सेपरेटरसारखे कोणतेही पायाभूत सुविधांचे काम करणे शक्य होणार नाही, कारण एलिव्हेटेड मेट्रोमध्ये रस्त्यावर मोठे खांब आणि वर पूल आहेत, असे ते म्हणाले.

देशमुख म्हणाले, “मेट्रो मार्गासह उड्डाणपूल बांधण्याचा वापर कसा करावा हे निश्चित करण्यासाठी महापालिका प्रशासनाकडून व्यवहार्यता अभ्यास केला जात आहे.”

👇👇👇Advertisement 👇👇👇

👆👆👆Advertisement 👆 👆 👆 

पुणे मेट्रोचे कार्यकारी संचालक हेमंत सोनवणे म्हणाले, “पुणे मेट्रो नेहमीच आवश्यक असेल तेथे नागरी संस्थेसाठी उड्डाणपूल बांधण्यास तयार आहे.” सोनवणे म्हणाले की, एलिव्हेटेड मेट्रोच्या त्याच खांबावर उड्डाणपूल बांधणे महापालिकेसाठी फायदेशीर आहे कारण त्यांना फक्त उड्डाणपूलाचा खर्च उचलावा लागेल. “पुणे महानगरपालिकेला मेट्रो मार्गांसह रस्ते पायाभूत सुविधा विकसित करण्यात अडचणी येतील, त्यामुळे दोन्हीसाठी प्रगत योजना आखणे अर्थपूर्ण आहे,” असे सोनवणे म्हणाले.

योगायोगाने, सिंहगड रस्त्यावर पीएमसीने बांधलेल्या उड्डाणपूलाला रस्त्यावर प्रस्तावित मेट्रो मार्गाचा संदर्भ देत नागरिकांनी विरोध केला. केंद्रीय मंत्री नितीन गडकरी यांनी उड्डाणपूल प्रकल्पाची पायाभरणी करताना पीएमसीला मेट्रो मार्गासह डबल डेकर उड्डाणपूल बांधण्याची शक्यता शोधण्याची विनंती केली होती परंतु सत्ताधारी राज्य सरकारने एकेरी उड्डाणपूल बांधण्यास सुरुवात केली.

Post a Comment

0 Comments