इस्लामाबादने 24 एप्रिलपासून भारतीय वाहकांकडून चालवल्या जाणाऱ्या फ्लाइट्सला त्याचे हवाई क्षेत्र वापरण्यास बंदी घातली. 22 एप्रिल रोजी पहलगाम येथे पर्यटकांवर झालेल्या दहशतवादी हल्ल्याच्या प्रत्युत्तरात भारताने केलेल्या उपाययोजनांच्या पार्श्वभूमीवर हे झाले होते ज्यात किमान 26 ठार झाले आणि अनेक जण जखमी झाले.
भारतीय वाहकांना मुंबई आणि अहमदाबादवरून आंतरराष्ट्रीय उड्डाणे पुन्हा मार्गी लावण्यास भाग पाडले जात आहे, अरबी समुद्रावरून मस्कतकडे जाण्यासाठी आणि नंतर त्यांच्या गंतव्यस्थानाकडे उड्डाण केले जात आहे.
👇👇👇Advertisement👇👇👇
"सर्व IndiGo, Akasa Air, Air India आणि Air India Express आंतरराष्ट्रीय उड्डाणे दिल्ली, अमृतसर, जयपूर, लखनौ आणि श्रीनगर पासून मध्य पूर्वेतील देशांसह ओमान, संयुक्त अरब अमिराती, सौदी अरेबिया, कतार, कुवेत, तुर्की, ग्रीस, जॉर्जिया आणि अमेरिका आणि कॅनडासह पूर्व युरोपमधील देशांसाठी आणि यूएस आणि कॅनडाला जाणारी आंतरराष्ट्रीय उड्डाणे एप्रिलपासून एक ऑनलाइन मोटा प्लॅटफॉर्म 4 ऑनलाइन ट्रॅव्हल 4 ने सांगितले.
मार्च 2025 मध्ये भारतीय एअरलाइन्सची अंदाजे 800 आंतरराष्ट्रीय उड्डाणे दर आठवड्याला पाकिस्तानी हवाई हद्दीतून उड्डाण करत होती आणि त्यांच्यासाठी मार्ग बदलणे एक जटिल आणि महाग प्रकरण बनत आहे कारण दिल्ली, अमृतसर, श्रीनगर, चंदीगड, अहमदाबाद, कोलकाता, लखनौ आणि जयपूर येथून मध्यपूर्वेतील शहरांसाठी आंतरराष्ट्रीय उड्डाणे आता 15 ते 45 मिनिटे अतिरिक्त उड्डाण करत आहेत. युरोपला जाणारी आणखी एक फ्लाइट 1 तास.
Post a Comment
0 Comments